Facts About รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย Revealed

Wiki Article

แนวคิด นักออกแบบ โลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

      ธรรมชาติของแต่ละสี หรือแต่ละรูปทรง คือ ตัวแทนของธาตุ และธาตุแต่ละธาตุมีพลังของตัวเอง มีอำนาจส่งเสริม หรือ ทำลายหักล้างธาตุอื่นได้

เกี่ยวกับงาน วิชาการ ศิลปะเรื่อง เสน่ห์ความรัก การแสวงหาความก้าวหน้า ที่ไม่หยุดยั้งและการบิน เช่น นักประพันธ์ ศิลปิน ครูอาจารย์ ศาสนา การตลาด ประชาสัมพันธ์ การขาย การสื่อสาร การเดินทาง การท่องเที่ยว ขนส่ง กัปตัน แอร์โฮสเตส งานโรงแรม ฝ่ายบุคคล จัดงานแต่งงาน หาคู่ ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ การเกษตร จัดสวน ขายดอกไม้ เครื่องเขียน ขายหนังสือ สำนักพิมพ์ โรงพิมพ์ขายกระดาษ ขายยา ขายผ้า ขายใบชา งานฝีมือ เป็นต้น

ผู้ประกอบการที่กำลังจะสร้างธุรกิจ สินค้า หรือบริการใหม่ ที่ต้องการเสริมความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจ และมีโลโก้ที่เสริมดวงให้กับกิจการ

โลโก้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์เท่านั้น แต่การออกแบบโลโก้ธุที่ดี ยังสามารถเพิ่มความหน้าเชื่อถือ การ...

ธาตุดิน ได้แก่ สีเหลือง สีส้ม สีน้ำตาล สีครีม หรืออุปกรณ์ดิน หิน เซรามิค การจัดสวนหินสวยๆ ประดับ โดยพลังของธาตุดินนั้นหมายถึงการสะสมทรัพย์สินให้เพิ่มพูนเหมือนภูเขา พลังธาตุดินจึงเสริมธุรกิจที่ต้องมีการรวบรวมสิ่งของผู้คน เช่น อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ โครงการจัดสรรบ้าน ที่ดิน พื้นที่ให้เช่า อาคารสำนักงาน โรงงาน ตลาด โรงพยาบาล โรงรับจำนำ ร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก ร้านอาหาร ธุรกิจประกันชีวิต ธนาคาร หรือสินค้าโภคภัณฑ์ที่ปลูกจากดิน เช่น ข้าว ข้าวโพด มันสำปะหลัง กาแฟ ถั่วเหลือง ฯลฯ ล้วนแต่มีพลังของธาตุดิน โดยนักษัตรที่มีพลังของธาตุดิน ได้แก่ ฉลู มะโรง มะแม และจอ การตกแต่งห้องโดยใช้สีสันของพลังแบบ “ธาตุดิน”

ฟรี! วีดีโอเปิดตัวโลโก้ (ตามคิวงาน หลังส่งไฟล์ใช้งาน จะส่งตามไปให้ภายหลัง)

บันทึกชื่อ, อีเมล และชื่อเว็บไซต์ของฉันบนเบราว์เซอร์นี้ สำหรับการแสดงความเห็นครั้งถัดไป

-สีแดง  หมายถึง ธาตุไฟ ซึ่งสอดคล้อง สมดุลกับธาตุน้ำและธาตุไม้

ขอขอบคุณข้อมูล ธาตุของแต่ละธุรกิจจาก รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย เว็บไซต์ ชี้ช่องรวย

นักษัตรที่มีพลังของธาตุไม้ได้แก่ ขาลและเถาะ

คนทุกเพศทุกวัยเจริญก้าวหน้า ทั้งภายในประเทศ และในต่างประเทศ โดยขึ้นอยู่กับแนวทางการบริหารจัดการของแต่ละบริษัทด้วย เพราะโลโก้บริษัทดี

 ต่อให้ไม่ได้ตั้งใจ โชคชะตุา ก็กำหนดให้เอง ( หมายเหตุ ธุรกิจ ที่มีอายุ แบรนด์ ขนาดนี้ ไม่มีฟลุค ทุกอย่างเกิดจากความ

หรือเพิ่มส่วนประกอบของธาตุอื่นเพื่อสร้างสมดุล

Report this wiki page